วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

week2 เรื่องที่นักเรียนสนใจ



“Marvel's Agents of S.H.I.E.L.D.: มาร์เวล หน่วยปฏิบัติการสายลับชิลด์”



ภาพจาก www.loveserieshd.com

             Marvel's Agents of S.H.I.E.L.D.เป็นซีรี่ส์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่หน่วยชีลด์ ตัวละครที่เราเห็นในหนังซูเปอร์ฮีโร่หลายเรื่องของมาร์เวลเช่น Iron Man, Thor และ The Avengers ที่ออกสืบเรื่องราวแปลกประหลาดทั่วโลก เพื่อช่วยเหลือมนุษย์ให้พ้นจากเรื่องเหนือธรรมชาติทุกรูปแบบคลาร์ก เกร็กก์ กลับมารับบทเป็นเจ้าหน้าที่ ฟิล โคลสัน อีกครั้ง นำทีมการสืบสวนต่างๆ สมทบด้วย เบรทท์ ดาลตัน ในบทเจ้าหน้าที่ แกรนท์ วอร์ดเจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้และจารกรรม, มิงนา เวน รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ เมลินดา เมย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการขับเครื่องบินและศิลปะป้องกันตัว, เอียน เดอ เคสเตคเกอร์ รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ลีโอ ฟิทซ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมอลิซาเบธ เฮนสไตรด์ รับบทเป็นเจ้าหน้าที่เจมมา ซิมมอนส์ อัจฉริยะด้านชีวภาพ และ โคลอี้ เบนเน็ต รับบทเป็น สกาย สมาชิกใหม่ของทีมที่เชี่ยวชาญด้านแฮ็คเกอร์ ซีรี่ส์ชุดนี้มีจอส วีดอน ร่วมอำนวยการสร้างด้วย!!
เราไปดูโฉมหน้านักแสดงนำกันดีกว่าาา

คลาร์ก เกร็กก์ รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ ฟิล โคลสัน
 ภาพจากhttps://comicsguide.wordpress.com
                                                          เบรทท์ ดาลตันรับบทเจ้าหน้าที่ แกรนท์ วอร์ด
ภาพจากhttp://marvelthairider.blogspot.com/

มิงนา เวน รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ เมลินดา เมย์
ภาพจากhttp://marvelthairider.blogspot.com/

เอียน เดอ เคสเตคเกอร์ รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ลีโอ ฟิทซ์ 
ภาพจากhttp://kodhd.tv/index.php/

อลิซาเบธ เฮนสไตรด์ รับบทเป็นเจ้าหน้าที่เจมมา ซิมมอนส์
ภาพจากhttp://kodhd.tv/index.php

โคลอี้ เบนเน็ต รับบทเป็น สกาย 
ภาพจากhttp://kodhd.tv/index.php


ในซีซั่นแรก เป็นเหมือนกันการรวมตัวทำงานด้วยกันเป็นครั้งแรก การปรับตัวจึงดูจะเป็นสิ่งสำคัญ ขณะที่
เหล่าผู้ร้ายก็อาจไม่ถึงกับระดับเทพ ศัตรูหลักๆ ที่สำคัญคือพวกไฮดร้า กับองค์กรพันธมิตร แต่เหล่าอะเวนเจอร์สแทบจะไม่โผล่มาให้เห็น นอกจากถูกพาดพิงถึงก็เท่านั้น ยุทโธปกรณ์ค่อนข้างมีมาทุกตอน แต่ เดอะบัส คืออุปกรณ์ที่น่าทึ่งที่สุด ก็เครื่องบินไฮเทคของพวกเขา
        สิ่งที่เป็นปริศนาที่สุดในซีซั่น คือ หลายคนที่ติดตามจักรวาลมาร์เวลในช่วงที่ผ่านมา จะรู้ว่าเอเจนต์โคลสันนั้นควรจะตายไปแล้ว แต่ทำไมเขาจึงยังมีชีวิตอยู่ได้ในซีรี่ส์นี้ มีความลับที่เซอร์ไพรส์จากเอเจนต์คนหนึ่ง พร้อมทั้งความลับของเอเจนต์อีกคนหนึ่งที่จะถูกเปิดเผยในซีซั่นสอง

http://www.comicbookbrainsplatter.com/

               เมื่อหน่วยงาน S.H.I.E.L.D. ซึ่งทำหน้าที่ปกป้องชาวโลกจากภัยร้ายต่างๆไม่ว่าจากต่างดาวหรือฝึมือมนุษย์ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูง ได้ถูกองค์กรไฮดร้าเข้าแทรกซึมทั้งในระดับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน  ทำให้ S.H.I.E.L.D. ถูกครอบงำจากศัตรูเก่าที่ไม่มีใครคิดว่ายังมีตัวตนและรอคอยการกลับมาอย่างเงียบๆ จนทำให้ผู้อำนวยการฟิวรี่ ต้องแกล้งตายเพื่อกลบเกลื่อนร่องรอย โคลสันและลูกทีมจึงต้องหาหนทางที่จะทำลายล้างองค์กรไฮดร้าด้วยตัวเอง 
          
                ในซีซั่นสองหน่วยชิลด์ที่เหมือนถึงกาลล่มสลายหากแต่หาเป็นเช่นนั้นไม่ พวกเขายังคงรวมตัวกันอยู่อย่างลับๆ สมาชิกบางส่วนอาจหายแหว่งไป แต่ก็ได้อีกหลายส่วนเข้ามาเสริมกำลัง ก็คงเหมือนเดิมที่พวกเขาต้องใช้เวลาในการจูนต่อกันสักนิด ซีซั่นนี้มีทั้ง เอเจนต์แม็ค (Henry Simmons), เอเจนต์ทริปเล็ตต์ (B.J. Britt), เอเจนต์ฮันเตอร์ (Nick Blood) และเอเจนต์มอร์ส (Adrianne Palicki) เดอะบัสลำใหม่ที่ใหญ่และทันสมัยกว่าเดิม พร้อมกับภารกิจที่ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นเมื่อพวกเขาได้พบกับวัตถุต่างดาวชิ้นใหม่ที่ทรงอานุภาพกว่า แถมทำให้บางสิ่งมันเปลี่ยนแปลงไปอีกด้วย ความลับของตัวละครสำคัญอย่าง สกาย ที่ตอนนี้เธอได้เป็นเอเจนต์เต็มตัวแล้ว มันจะสั่นคลอนความเป็นหน่วยชิลด์ของเธอและคนอื่นๆ ได้แค่ไหน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ใน marvel agent of s.h.i.e.l.d season 2




ขอบคุณข้อมูลจาก: http://www.patsonic.com/series/marvels-agents-of-s-h-i-e-l-
http://tvseriesclub.com/marvels-agents-of-s-h-i-e-l-d-season-2-

1 ความคิดเห็น: